Cận cảnh Hyundai Staria trên đường phố, dự kiến ra mắt cuối tháng 3

14:22 | 23/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe được coi là "người kế nhiệm" mẫu MPV Hyundai Starex đã được hé lộ cả phần ngoại thất lẫn nội thất trong một đoạn video mới được đăng tải.

Vào tuần trước, Hyundai đã công bố những hình ảnh chi tiết hơn về chiếc xe đa dụng mới mang tên Staria cùng “ngoại thất đột phá, hướng tới tương lai giống như một con tàu vũ trụ”. Thật vậy, đây đúng là một mẫu xe đa dụng sở hữu ngoại hình lẫn nội thất rất bắt mắt và đáng mong chờ.

Tuy nhiên, đây là mẫu xe dành riêng cho thị trường Hàn Quốc nên rất khó để nó sẽ có mặt tại các quốc gia khác trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc video này sẽ cũng cấp những thông tin gì về chiếc MPV tuyệt vời này.

Phần đầu có thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng cùng cụm đèn phía trước lớn
Phần đầu có thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng cùng cụm đèn phía trước lớn

Có thể thấy, đây là một mẫu MPV với tối đa 11 chỗ ngồi, sở hữu kích thước khá lớn và có thể so sánh với chiếc Hyundai Tucson ngay bên cạnh. Đây có thể là phiên bản thấp nhất của Staria khi so sánh với phiên bản cao cấp nhất đã được Hyundai tiết lộ.

Hyundai Staria lớn và dài hơn đáng kể so với chiếc Tucson nằm cạnh
Hyundai Staria lớn và dài hơn đáng kể so với chiếc Tucson nằm cạnh

Phiên bản Premium cao cấp nhất với với lưới tản nhiệt bắt mắt, đèn pha LED hoàn toàn, và bộ la-zăng hợp kim 18 inch thiết kế riêng. Phiên bản cấp thấp xuất hiện trong video với sự kết hợp 2 tông màu ngoại thất có phần kỳ cục và bộ la-zăng kém cầu kỳ hơn. 

Hình ảnh phiên bản Premium được Hyundai công bố
Hình ảnh phiên bản Premium được Hyundai công bố

Phần đuôi đã được nhà sản xuất thiết kế theo thiên hướng tối giản nhưng vẫn nổi bật với cụm đèn sau đặt dạng dọc theo cửa hậu bao gồm rất nhiều những ô vuông đèn LED dạng pixel ghép thành.

Hiện Hyundai vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của mẫu MPV này. Tuy nhiên, chủ của chiếc video này tiết lộ rằng thương hiệu xe Hàn sẽ công bố đầy đủ chi tiết về thông số của Staria vào ngày 25/3 tới đây. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai staria, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe