BWM i7 2023 dần hé lộ với lưới tản nhiệt khổng lồ, "no pin" đi được hơn 600 km

18:07 | 17/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu BMW mới đây đã công bố những hình ảnh chính thức của mẫu SUV điện i7, đồng thời xác nhận màn ra mắt mẫu xe này sẽ diễn ra trong tháng 4 tới đây.

Cùng với dòng sản phẩm BMW 7-series thế hệ mới, mẫu xe điện BMW i7 cũng sẽ được thương hiệu xe xứ Barvaria ra mất vào cuối tháng tư này, sớm hơn nhiều so với dự kiến.

BMW i7 2023 sở hữu cụm lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng nhưng kích thước rất lớn và phát sáng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Dạng ca lăng này có thiết kế tương tự XM, kèm cụm đèn LED thủy tinh sắc sảo xung quanh tạo đặc trưng dễ nhận biết. Ngay bên cạnh là cụm đèn pha sắc nét. Các hốc gió cũng định hình theo xu hướng mỏng mảnh và đặt thấp.

Bên cạnh hình ảnh chụp trực diện đầu xe, BMW cũng đã hé lộ một bức ảnh cabin khá mờ ảo. Đặc biệt gây chú ý là màn hình siêu rộng BMW Theatre Screen với kích thước 31 inch (kiểu 32:9) phục vụ người ngồi ghế sau. Thiết kế này khác với màn hình Hyperscreen cỡ 56 inch lắp trên táp-lô của xe Mercedes-Benz EQS. Như vậy, có thể hiểu là BMW tập trung hơn vào người ngồi ghế sau.

2023-BMW-i7-2

Các chi tiết nội thất đáng chú ý khác gồm: màn hình cong trên táp-lô cùng với hệ thống thông tin - giải trí iDrive mới nhất, thanh tương tác BMW Interaction Bar. Thanh tương tác có dạng một dải đèn và phím điều khiển kiểu mới nằm trên táp-lô và cánh cửa.

Hiện BMW chưa công bố thông số kỹ thuật của hệ truyền động trên i7 2023. Tuy nhiên, theo WLTP, mẫu sedan điện này có thể di chuyển 580-610km sau mỗi lần sạc đầy với bộ pin 120kWh. Bên cạnh đó, biến thể hiệu suất của i7 sẽ sở hữu 3 động cơ điện, sản sinh tổng công suất 740 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw i7, xe điện, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe