BMW X7 2022 lộ diện hình ảnh chạy thử, nhiều thay đổi lớn

09:50 | 03/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV hạng sang của thương hiệu BMW tiếp tục rỏ rì những hình ảnh chạy thử với những thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế.

BMW X7 được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và tới đây sẽ nhận một lần cập nhật facelift.

Mới đây, mẫu xe tiếp tục được bắt gặp khi đang thử nghiệm dưới thời tiết lạnh và dự kiến chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này sẽ sớm ra mắt trong khoảng thời gian tới.

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy phần đầu xe khá giống với thiết kế của dòng 7-series cùng nhà với cụm đèn pha được đặt thấp hơn, lưới tản nhiệt vẫn giữ thiết kế quả thận nhưng với kích thước lợn hơn và phần mui xe được thiết kế lại. Có vẻ như BMW bổ sung bản cập nhật lần này cho X7 để đồng nhất thiết kế với những sản phẩm khác của hãng.

Chưa có nhiều thông tin về những cập nhật phía bên trong của mẫu xe nhưng theo dự đoán, BMW X7 sẽ nhận một màn hình trung tâm dạng cong mới cùng phần mềm thông tin giải trí mới nhất của hãng. 

BMW X7 hiện tại được cung cấp với hai phiên bản động cơ tăng áp i6 3.0L và tăng áp kép V8 4.4L. Nhiều khả năng hãng xe Đức sẽ cung cấp vài tinh chỉnh cho từng động cơ để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin chưa kiểm chứng còn cho biết sẽ xuất hiện thêm một phiên bản X7 chạy điện trong lần cập nhật tới đây. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe