Vừa ra mắt, BMW M5 CS được chào bán với giá 13 tỷ tại Việt Nam

10:40 | 29/01/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
BMW M5 CS được đánh giá là mẫu sedan hạng sang có sức mạnh ấn tượng bậc nhất BMW với công suất tối đa 627 mã lực.

Ngay sau ra mắt một ngày, ngay lập tức đã có một doanh nghiệp tư nhân "chào hàng" BMW M5 CS tới giới nhà giàu Việt Nam với một mức giá khá cao lên tới 13 tỷ đồng. Giá này cao hơn phiên bản M5 tiêu chuẩn tới 5 tỷ đồng, thậm chí còn vượt mặt cả người đàn anh BMW M8 Competition được nhập khẩu chính hãng bởi THACO (12,8 tỷ đồng).

Chưa có thông tin chi tiết liệu mức giá 13 tỷ này đã bao gồm các tùy chọn mà hãng xe cung cấp thếm hay chỉ là bản tiêu chuẩn.

Theo BMW, mẫu M5 CS này sẽ chỉ được sản xuất trong duy nhất 1 năm và không bán giới hạn phiên bản. 

BMW M5 CS 2022 được đánh giá cao trên nhiều khía cạnh thiết kế, tiện nghi và đặc biệt là động cơ. "Trái tim" của M5 CS là động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.4L cung cấp công suất tối đa lên đến 627 mã lực cùng mô-men xoắn đạt 750 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Thiết kế của mẫu sedan hạng sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, hướng tởi hình ảnh trẻ trung, thể thao tràn đầy năng lượng. Xe được trang bị mâm 7 chấu kép có kích thước 20 inch cùng logo BMW. Phía sau nổi bật với cụm đèn hậu bo từ hông xe cùng hệ thống ông xả kép khỏe khoắn.

BMW X5 CS nhẹ hơn bản tiêu chuẩn X5 tới 104 kg. Cùng với đó là một số những nâng cấp đáng tiền khác như lẫy chuyển số và 4 ghế đơn được bọc sợi các-bon, vô-lăng M Alcantara, trần bọc Alcantara, đai dây an toàn M 3 tông màu, thảm trải sàn độc quyền và thềm cửa với dòng chữ M5 CS phát sáng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw m5 cs, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe