Bán tải điện Tesla Cybertruck bất ngờ lộ diện trên đường chạy thử, điểm nhấn là cần gạt nước

10:16 | 11/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Tesla Cybertruck thử nghiệm đã được một Youtube quay lại bằng flycam, tiết lộ một số thay đổi so với nguyên mẫu từng được giới thiệu vào năm 2019.

Điểm nổi bật nhất có thể thấy trên chiếc Tesla Cybertruck thử nghiệm này chính là chiếc cần gạt nước "không giống ai". Đến nỗi mà CEO Tesla - Elon Musk phải thốt lên rằng "Cần gạt nước là thứ khiến tôi khó chịu nhất".

Ngoài cần gạt nước, chiếc xe cũng xuất hiện vài chi tiết thay đổi so với nguyên mẫu như đen pha LED nằm ở phía trên của cản trước. Cụm đèn này dường như được ngăn cách bởi một khe hút nhỏ và năm bên dưới một thanh đèn đặc biệt của Cybertruck.

Xe vẫn sở hữu kiểu dáng "quái dị" quen thuộc nhưng hai bên hông có vẻ đã được sửa đổi đôi chút. Khác với xu hướng xe điện toàn cầu, Cybertruck vẫn được trang bị cụm gương chiếu hậu truyền thống về gương kỹ thuật số là một trang bị chưa được hợp pháp hóa tại Mỹ.

Tâm điểm của mặt trước chính là bộ phận cần gạt nước được đề cập ở trên. Với thiết kế dài gần bằng chiều cao của kính trước với một cần duy nhất, có vẻ nó sẽ ảnh hưởng đôi chút với tầm nhìn của tài xế và có thể làm tài xế khó chịu.

Mặc dù chưa có thông số kỹ thuật cụ thể về động cơ nhưng Elon Musk đã xác nhận rằng Cybertruck sẽ được trang bị hệ thống truyền động bao gồm 4 mô-tơ điện. Chế độ Crab Mode (đi chéo) trên mẫu bán tải điện của Tesla giống với đối thủ GMC Hummer EV.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe