Audi "vén màn" Sky Sphere Concept, một trong ba concept xe điện sắp ra mắt

12:01 | 11/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sky Sphere Concept kiểu dáng coupe mui dài sẽ sớm được Audi áp dụng trên những chiếc xe điện mới của hãng trong tương lai.

Vào đầu tháng 7, Audi đã có màn hé lộ bí ẩn những concept xe điện mới của mình, trong có có Sky Sphere - một chiếc coupe 2 cửa, sở hữu kiểu dáng thể thao với phần mui kéo dài và viền mái thấp. Concept này sẽ được Audi sớm giới thiệu chi tiết vào tối ngày hôm nay 11/8 theo giờ địa phương.

Audi Sky Sphere Concept
Audi Sky Sphere Concept

Trước khi tiết lộ, Ingolstadt đã tung ra một số hình ảnh mới và một video giới thiệu về chiếc xe thể thao mui trần mới này.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giá đặc trưng của hãng cùng một tấm phẳng chiếu sáng được tạo thành từ các hình thôi nhỏ trải dài toàn bộ chiều rộng của xe. Hai bên là cụm đèn pha hình thang mỏng kết hợp cùng hốc gió sâu.

Audi chia sẻ rằng, Sky Sphere Concept đánh dấu một tương lai mới với khả năng tự hành và cảm giác lái đều được ưu tiên ở mức độ cao, mặc dù khả năng chiếc xe sẽ không được sản xuất là vẫn có.

Được biết, Sky Sphere là chiếc xe đầu tiên được thiết kế dựa trên Nền tảng Hệ thống Mở rộng (SSP) của Volkswagen, công ty mẹ của Audi. Như vậy, chiếc coupe 2 cửa này sẽ được trang bị gói pin 800 V, giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 600 km chỉ một lần sạc cùng khả năng sạc nhanh 350 kW.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Audi Sky Sphere, coupe, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe