Xe máy điện VinFast có chữ ký "Sếp" Tùng ưu đãi chỉ còn 6,3 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hai mẫu xe máy điện VinFast phiên bản giới hạn có chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng M-TP là Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be mới ra mắt đang được ưu đãi với giá chỉ còn từ 6,3 triệu đồng.

Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là hai mẫu xe máy điện VinFast phiên bản giới hạn vừa được ra mắt với sự hợp tác giữa VinFast và M-TP Entertainment, mang đậm dấu ấn phong cách đặc biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng. 

Nhờ vậy, hai mẫu xe này ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên,...

Ấn tượng hơn khi mới đây, hai dòng xe máy điện phiên bản giới hạn có chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng trên thân xe còn được hãng ưu đãi lớn với giá chỉ còn từ 6,3 triệu đồng. Dự đoán trong thời gian tới, hai mẫu xe này có thể "cháy hàng" một cách nhanh chóng. 

Bộ đôi Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be nổi bật với màu sắc độc đáo và thiết kế có pha trộn một chút Ý với thông điệp mà hãng xe Việt muốn gửi gắm tới các bạn trẻ hiện nay đó là: Sống hết mình và sống có trách nhiệm vì một tương lai xanh.

Chữ ký của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được in trên phần thân xe, cạnh ngay tên của dòng xe. Đây chính là chi tiết khiến hàng triệu fan của nghệ sĩ phải sôi sục và phát cuồng.

Vì vậy, sự hợp tác giữa M-TP Entertainment và VinFast chắc chắn đang tạo nên hiệu ứng tích cực và hứa hẹn sẽ ra mắt những sản phẩm mới trở thành "hot trend".

Ngoài ra, phần yên xe còn có chữ "MTP" là dấu hiệu nhận biết phiên bản đặc biệt. Nhờ đó, bộ đôi Impes và Ludo bản giới hạn này sẽ khiến người dùng không thể nhầm lẫn với bất kỳ dòng xe điện nào khác của VinFast hiện nay. 

Sức mạnh vận hành của cả Impes và Ludo đều được mang đến từ động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức, pin lithium-on có thể vận hành liên tục từ 68 - 70km/1 lần sạc. Đáng chú ý hơn, xe còn được trang bị eSim kết nối Smartphone có thể cảnh báo chống trộm, định vị xe, khóa xe từ xa tiện lợi,...

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ trong đoạn video giới thiệu sự hợp tác với VinFast:

"Tùng đã được chứng kiến hai chiếc xe này. Trời đất ơi, ngọt vào và xinh đẹp vô cùng. Chắc chắn mọi người sẽ thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặt mua nó ngay".

Hiện tại, hai phiên bản giới hạn Ludo Mint To Be và Impes Milky Sky có giá bán niêm yết lần lượt là 12,9 và 14,9 triệu đồng (chưa kể pin và sạc). 

Tuy nhiên ngay sau khi ra mắt chưa lâu, VinFast đã lập tức tung ưu đãi "khủng" cho khách hàng đặt mua hai dòng xe này trên Shopee và Tiki trước ngày 25/12.

Cụ thể, giá xe Impes Milky Sky sau ưu đãi chỉ còn 8,3 triệu đồng và Ludo Mint To Be cũng chỉ còn 6,3 triệu đồng. 

Không những thế, khách hàng mua xe còn nhận được quà tặng trị giá 870 nghìn đồng độc quyền từ M-TP. Vì vậy, đây có thể nói là cơ hội tuyệt vời để các Sky (fan club của Sơn Tùng) có thể sở hữu ngay một chiếc xe máy điện "sang, xịn, mịn" từ hãng xe VinFast. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe