Từ 1/3, sẽ đổi địa chỉ đăng ký xe ôtô, môtô của người dân 4 quận nội thành Hà Nội

13:54 | 24/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, người dân 4 quận nội thành Hà Nội bao gồm Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Tây Hồ sẽ thực hiện đăng ký ô tô, mô tô tại địa chỉ mới.

Cụ thể, theo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an Hà Nội cho cho biết, Cơ sở đăng ký xe số 1 thuộc Đội quản lý xe sẽ được chuyển về trụ sở mới tại số 342B phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa. Thời gian chuyển về và bắt đầu đi vào làm việc từ ngày 1/3/2021. 

Như vậy kể từ ngày 1/3 tới, tất cả các cơ quan, tổ chức và cá nhân có hộ khẩu thường trú tại các quận Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ và Hoàn Kiếm có nhu cầu làm thủ tục đăng ký xe ô tô, mô tô (có dung tích xi lanh 175 cm trở lên, xe có nguồn gốc tịch thu sung quỹ Nhà nước) sẽ đến địa điểm mới để được tiếp nhận giải quyết theo quy định. 

Ngoài sự thay đổi về địa chỉ mới này thì các điểm đăng ký xe ô tô, mô tô (có dung tích xi lanh 175 cm trở lên, xe có nguồn gốc tịch thu sung quỹ Nhà nước) khác tại Hà Nội vẫn được giữ nguyên. 

Theo đó, tại 5 cơ sở ở Hà Nội như sau (bắt đầu từ 1/3/2021): 

Cơ sở 1: Số 342B Thái Hà, Đống Đa 

Tiếp nhận giải quyết hồ sơ cho công dân, cơ quan, tổ chức thuộc 4 quận: Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ và Hoàn Kiếm. 

Cơ sở 2: Số 1234 Đường Láng, Đống Đa 

Tiếp nhận, xử lý và giải quyết hồ sơ đăng ký xe cho công dân, cơ quan, tổ chức các quận, huyện: Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Sơn Tây, Đan Phượng, Phúc Thọ và Ba Vì. 

Cơ sở 3: Số 16 Đặng Phúc Thông, TT Yên Viên, Gia Lâm

Tiếp nhận hồ sơ của công dân, cơ quan, tổ chức thuộc 5 quận: Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh. 

Cơ sở 4: Số 2 Nguyễn Khuyến, Hà Đông 

Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đăng ký ô tô, mô tô của người dân 8 quận, huyện bao gồm: Thanh Xuân, Hà Đông, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa và Mỹ Đức. 

Cơ sở 5: Số 5 Ngọc Hồi, Hoàng Mai 

Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký phương tiện cho người dân thuộc 5, quận, huyện bao gồm: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên. 

Như vậy bắt đầu từ ngày 1/3 tới, người dân thuộc 4 quận nội thành của Hà Nội được nhắc đến ở trên phải nắm được sự thay đổi về địa chỉ đăng ký xe ô tô, mô tô mới để đi đăng ký xe đúng nơi quy định và tiết kiệm thời gian. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe