Toyota Yaris Cross chính thức cập bến Philippines, có khả năng về Việt Nam?

10:04 | 30/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Yaris Cross đã bắt đầu được các đại lý Philippines nhận đặt cọc và dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt sớm trong thời gian sắp tới.

Đứng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đại lý Toyota Motor Philippines vẫn đang rất bận rộn chuẩn bị cho công tác ra mắt các mẫu xe mới trong năm 2021.

Trong đó, những mẫu xe chuẩn bị có nhiều sự thay đổi tại Philippines sắp được tung ra thị trường đó là Toyota Fortuner/Hilux mới, Wigo cập nhật, Vios nâng cấp và Toyota Corolla Cross. 

Đồng thời cũng như nhiều thông tin trước đó, hãng xe Toyota còn dự định ra mắt chiếc crossover hạng B là Toyota Yaris Cross. Mẫu crossover này đã được ra mắt tại các thị trường khác vào năm ngoái và sẽ chính thức đặt chân về Philippines trong năm 2021 này. 

Một số nguồn tin giấu tên cũng cho biết, một số đại lý tại Philippines đã bắt đầu nhận cọc Yaris Cross và các công ty cũng đang đánh giá xem có bao nhiêu chiếc Yaris Cross sẽ được đặt hàng trong đợt đầu tiên này. 

Thời gian tới, xe dự kiến sẽ ra mắt sớm vào cuối quý 1/2021. Giá bán dự kiến của mẫu crossover mới này sẽ nằm dưới chiếc Corolla Cross và ở mức hấp dẫn hơn. Theo đó, giá bán hiện tại của Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn khởi điểm từ 1,285 triệu PHP (tương đương khoảng 617 triệu VNĐ). 

Về động cơ, Toyota Yaris Cross sẽ bao gồm 2 tùy chọn. Cụ thể đó là động cơ 3 xi lanh hút khí tự nhiên 1,5 lít cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm.

Tùy chọn thứ 2 là động cơ hybrid gồm 1 động cơ xăng kể trên kết hợp cùng motor điện cho công suất 116 mã lực. Hai động cơ này đều kết hợp cùng hộp số CVT. 

Như vậy, khi Toyota Yaris Cross cập bến Philippines vào quý 1 năm nay, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa trong các dòng xe nhà Toyota. 

Trong khi đó tại Việt Nam năm 2020, Toyota cũng đã giới thiệu mẫu xe Toyota Corolla Cross với thiết kế ấn tượng và nhanh chóng trở thành sản phẩm "hot" tại thị trường trong nước.

Tuy nhiên với mẫu crossover mới sắp cập bến Philippines thì câu hỏi có về Việt Nam hay không vẫn còn là một ẩn số chưa có lời khẳng đinh chính thức. 

Toyota Yaris 2021

Giá từ: 684 triệu
1.3 I4 VVT-i
CVT vô cấp
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, Yaris Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe