Toyota Việt Nam tặng quà tri ân lớn cho khách mua ôtô nhân kỷ niệm 25 năm

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã phối hợp cùng hệ thống đại lý tặng quà tri ân cho tất cả khách hàng mua xe Toyota trong tháng 12/2020 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

Cụ thể trong tháng 12/2020, khách hàng mua bất cứ dòng xe Toyota nào cũng sẽ được tặng 1 bơm lốp điện tử chính hiệu Toyota và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong tháng 12. 

Cùng với đó, khách hàng cá nhân mua xe Toyota Rush trong tháng 12 sẽ nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá 16 triệu đồng hoặc ưu đãi 02 năm bảo hiểm trị giá 27 triệu đồng, khách hàng chỉ cần bỏ ra 8 triệu đồng. 

Như vậy, tính cả lần giảm giá vào tháng 9 vừa qua, khách hàng mua Toyota Rush ở thời điểm cuối năm này có thể tiết kiệm lên tới hơn 50 triệu đồng. 

Có thể nói rằng trong suốt 25 năm qua, Toyota đã phát triển không ngừng và trở thành thương hiệu quen thuộc được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 680.000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. 

Đặc biệt trong năm 2020 - năm được xem là đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thế hệ sản phẩm mới của Toyota với công nghệ an toàn, hiện đại và thân thiện với môi trường. 

Nổi bật trong đó không thể không nhắc mẫu xe mới Toyota Corolla Cross được giới thiệu ở thị trường Việt vào tháng 8 vừa qua. Mẫu xe này sở hữu bộ 3 công nghệ vượt trội bao gồm: Toyota Hybrid với công nghệ tự sạc điện thân thiện với môi trường. 

Đi cùng với đó là hệ thống an toàn Toyota toàn cầu (TSS) và Định hướng thiết kế toàn cầu mới (TNGA). Nhờ những trang bị này cùng thiết kế ngoại thất ấn tượng, trẻ trung và năng động, Toyota Corolla Cross nhanh chóng trở thành cái tên được "săn đón"" trên thị trường xe Việt. 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Toyota Vios - mẫu xe được sản xuất, lắp ráp trong nước cũng liên tục giữ ngôi vương với doanh số tích lũy đạt khoảng 182.000 xe. 

Trước những thành công lớn này, Toyota Việt Nam trong thời gian tới cam kết tiếp tục phát triển và xây dựng các giải pháp tối ưu, toàn diện để khách hàng luôn an tâm gửi trọn niềm tin về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: TOYOTA, Toyota Việt Nam

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe