Toyota Corolla Altis 2021 chính thức mở bán tại Thái Lan, hẹn ngày về Việt Nam đấu Honda Civic

16:34 | 20/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Altis 2021 sau bao ngày mong chờ đã chính thức được mở bán tại các đại lý của Thái Lan với giá hấp dẫn, hẹn ngày sớm về Việt Nam đấu Honda City.

Trong khi Toyota Corolla Altis đang được bán ở thị trường Việt vẫn là phiên bản cũ thì thế hệ mới Toyota Corolla Altis 2021 đã được mở bán chính thức tại thị trường Thái Lan với mức giá vô cùng hấp dẫn, hẹn ngày sớm về Việt Nam đấu với Honda Civic. 

Cụ thể tại Thái Lan, Toyota Corolla Altis 2021 được mở bán với 4 phiên bản bao gồm 1.6J Limo, 1.6G CVT, 1.8 CVT Sport và 1.8 GR-Sport CVT.

Giá bán tương ứng lần lượt cho 4 phiên bản này là 839.000 bath (tương đương 642 triệu đồng), 879.000 bath (tương đương 672 triệu đồng), 964.000 bath (tương đương 737 triệu đồng) và 1.099.000 bath (tương đương 841 triệu đồng. 

Có thể thấy với mức giá phiên bản tiêu chuẩn của Corolla Altis thế hệ mới đã tiệm cận với Honda City (khoảng 600 triệu đồng) - mẫu xe thuộc phân khúc hạng B. 

Về động cơ và hệ truyền động, Toyota Corolla Altis 2021 tại Thái Lan hiện không có thay đổi so với phiên bản cũ, xe vẫn tiếp tục sử dụng các phiên bản với động cơ 1.6L và 1.8L hút khí tự nhiên. Kết hợp với đó là hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. 

Về trang bị, phiên bản Toyota Corolla Altis 2021 tiêu chuẩn (1.6J Limo) sở hữu trang bị đủ dùng với đèn pha bi-halogen, tích hợp LED ban ngày, đèn hậu LED, phanh đĩa cho 4 bánh và gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ. 

Không gian nội thất xe được trang bị hệ thống giải trí với AM/FM, CD 4 loa, hệ thống ghế bọc vải. Ngoài ra, phiên bản Corolla Altis bản tiêu chuẩn cũng được trang bị các tính năng an toàn như khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, chống trượt, phanh ABS/BA/EBD và 7 túi khí. 

Trong khi đó, phiên bản GR-Sport CVT cao cấp nhất của Toyota Corolla Altis 2021 được hãng trang bị bộ bodykits thể thao cùng cánh lướt gió phía sau vô cùng ấn tượng. Không những thế, "dàn chân" của xe là bộ mâm hợp kim đa chấu với kích thước 17 inch. 

Ngoài ra, hãng còn bổ sung cho xe màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), ghế thể thao bọc da đen kết hợp với chi tiết màu đỏ, lẫy chuyển số đằng sau vô-lăng. 

Trên phiên bản Toyota Corolla Altis 2021 1.8 CVT Sport cũng có nhiều trang bị hiện đang có trên phiên bản GR-Sport CVT cao cấp nhất như phanh tay điện tử có chức năng giữ phanh, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, màn hình hỗ trợ lái TFT 7 inch. 

Đi cùng với đó là các trang bị hỗ trợ lái và an toàn như camera lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù,....

Với những trang bị hiện đại như trên cùng thiết kế mới ấn tượng và giá bán hấp dẫn, Toyota Corolla Altis 2021 hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo thị trường xe khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, Corolla Altis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe