Rò rỉ hình ảnh nội thất sang trọng của Kia K8

17:53 | 02/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi hình ảnh ngoại thất được hé lộ vào tháng trước, Kia K8 tiếp tục rò rỉ những hình ảnh ấn tượng và sang trọng về không gian nội thất.

Vào cuối tháng trước, Kia đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu sedan hạng sang K8 mới - thế hệ kế nhiệm cho Kia K7. Tuy nhiên trong lần hé lộ trước, nhiều chi tiết và thiết kế trong nội thất xe vẫn chưa được hãng công bố và hứa hẹn sẽ tiết lộ trong thời gian tới. 

Mới đây, dù chưa được Kia chính thức giới thiệu nhưng những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Kia K8 đã bị rò rỉ khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Những hình ảnh này được chia sẻ trên trang Instagram car_secrets. 

Theo đó, nổi bật ở giữa bảng điều khiển xe là một màn hình kép lớn dành cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình lái xe kỹ thuật số trải dài theo chiều rộng của khoang lái. Đồng thời, trên vô lăng xe cũng xuất hiện logo mới đã được Kia công bố vào cuối năm ngoái 

Ngoài ra, những hình ảnh nội thất được rò rỉ mới đây của Kia K8 còn cho thấy xe được thiết kế những chi tiết sang trọng, cao cấp như gỗ veneer hay ghế bọc da nâu khâu họa tiết kim cương tinh xảo. 

Cùng với đó, cần gạt số truyền thống cũng đã biến mất và thay vào đó là một núm xoay với chế độ đỗ P đặt chính giữa - thiết kế tương tự như mẫu SUV Kia Sorento và Sedona minivan đã ra mắt thị trường vào năm ngoái. 

Tất cả những thiết kế nội thất này của Kia K8 được nhìn thấy thông qua những hình ảnh vừa được rò rỉ trên trang Instagram. 

Đi cùng với không gian nội thất sang trọng, cao cấp và hiện đại là vẻ ngoài thời trang, thanh lịch của Kia K8. Ở phía trước, Kia K8 được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia mang lại sự thể thao và mạnh mẽ cho phần đầu xe. 

Những thông tin thú vị còn lại về Kia K8 sẽ được hãng sản xuất tiết lộ sớm nhất tới khách hàng trong năm nay đồng thời sẽ sớm ra mắt dòng xe sedan sang trọng này để người dùng được trải nghiệm. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe