Nissan X-Trail giảm giá đến 30 triệu đồng trong tháng cuối năm 2020

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Giá xe Nissan X-Trail đang được các đại lý giảm giá lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12/2020 kéo giá xe của hai phiên bản xuống còn ở mức 913 triệu đồng và 993 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail là một trong những mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc crossover bởi thiết kế khỏe khoắn, bắt mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó, Nissan X-Trail 2020 còn được nâng cấp về trang bị tiện nghi tính năng và công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Nhờ những nâng cấp này, Nissan X-Trail như được tiếp thêm sức mạnh để cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Toyota RAV4,....

Đặc biệt trong tháng 12/2020, Nissan X-Trail đang được các đại lý giảm giá từ 28 - 30 triệu đồng, kéo giá xe của hai phiên bản xuống còn 913 triệu và 993 triệu đồng. Cụ thể, Nissan X-Trail V-Series 2.0 SL Luxury giảm 28 triệu đồng và Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury giảm 30 triệu đồng. 

Hiện tại trên trang chủ của Nissan Việt Nam, chiếc CUV X-Trail này chỉ còn cập nhật giá của 2 phiên bản SL và SV trong khi bản 2.0 thường đã ngừng bán. 

Nissan X-Trail 2020 sở hữu diện mạo mới mềm mại, tinh tế và không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn so với thế hệ trước.

Cùng với đó là những trang bị hiện đại như cụm đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày DRL thời thượng, bên trong là gương cầu projector với bóng LED, nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng mang lại vẻ sang trọng và ấn tượng cho diện mạo của xe. 

Về nội thất, không gian cabin của Nissan X-Trail mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái và thân thiện với người sử dụng. Xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama mang đến những trải nghiệm thú vị cho hành khách trên xe. 

Không những thế, chiếc crossover này nhà Nissan còn được trang bị màn hình 6.5 inch cùng hệ điều hành Android làm bảng điều khiển trung tâm, tích hợp Radio, MP3/AUX/ USB, với 6 loa. 

Ngoài ra, Nissan X-Trail còn được trang bị những tính năng an toàn tiêu chuẩn như Chống bó cứng phanh ABS; Phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. X-Trail còn có; Hệ thống cân bằng điện tử VDC; Phanh chủ động hạn chế trượt ABL; Kiểm soát độ bám đường TCS,...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe