Moto Guzzi tung 3 phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật tròn 100 năm

11:38 | 30/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Moto Guzzi sắp tung ra 3 phiên bản đặc biệt của V7, V85TT và V9 nhân kỷ niệm sinh nhật tròn 100 năm vào ngày 15/3 tới đây.

Cả 3 phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 100 năm của Moto Guzzi đều sở hữu màu sơn đặc biệt Centennial kết hợp giữa sắc bạc và xanh lá được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Otto Cilindri 1955. 

Cùng với đó, thân xe cũng được thiết kế ấn tượng với màu bạc mờ, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh lá cây, các chi tiết sơn đen, huy hiệu đại bàng vàng và yên xe bọc da màu nâu. 

Đáng chú ý hơn, cả ba phiên bản đặc biệt này đều sẽ được hãng sản xuất với số lượng giới hạn mặc dù cho đến hiện tại, Guzzi vẫn chưa tiết lộ số lượng mỗi phiên bản cũng như giá bán của chúng. 

Về động cơ và thông số kỹ thuật, 3 phiên bản giới hạn này đều không có sự thay đổi so với những chiếc V7, V85TT và V9 thế hệ trước. 

Điều này có nghĩa là cả V7, V85TT và V9 vẫn sử dụng động cơ 2 xi-lanh đạt tiêu chuẩn Euro 5 cùng các cải tiến mới, khác biệt trên từng dòng xe. 

Công ty sản xuất moto Guzzi - Società Anonima Moto Guzzi chính thức được thành lập vào ngày 15/3/1921, tại Genoa, Ý. Qua nhiều thập kỷ phát triển, công ty Ý nhỏ bé ban đầu đã dần đạt được những thành tựu nổi bật như tạo ra một số mẫu xe bán chạy nhất châu Âu. 

Thậm chí, Società Anonima Moto Guzzi còn trở thành nhà sản xuất đầu tiên có hầm gió khí động học của riêng mình vào những năm 50. 

Ở thời điểm hiện tại, Guzzi đang dần có quy mô nhỏ hơn, tuy nhiên vẫn là một trong những cái tên quan trọng và nổi bật trong ngành công nghiệp mô tô tại Ý. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe