MG ZS có thêm phiên bản giá rẻ, nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam

09:45 | 23/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
MG ZS phiên bản giá rẻ, chỉ khoảng 519 triệu đồng sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam trong thời gian tới.

Phiên bản giá rẻ này của MG ZS sẽ bị cắt bớt một số trang bị so với 2 phiên bản cao cấp. Vì vậy, giá bán của MG ZS chỉ còn khoảng 519 triệu đồng. 

Với giá bán này, MG ZS phiên bản tiêu chuẩn Standard sẽ là chiếc CUV cỡ nhỏ có giá bán rẻ nhất trong phân khúc so với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross. 

Mặc dù bị cắt bớt một số trang bị nhưng MG ZS phiên bản giá rẻ vẫn có thiết kế tương tự với 2 phiên bản còn lại. 

Theo đó, đèn chiếu sáng vẫn sử dụng dạng LED cùng dải đèn định dạng ban ngày lấy cảm hứng từ mũi giáo. Tuy nhiên, thiết kế đèn sương mù không còn xuất hiện trên phiên bản MG ZS giá rẻ đồng thời mâm xe 16 inch cũng đã được thay đổi. 

Về thiết kế nội thất, MG ZS tiêu chuẩn bị lược bỏ một số tính năng để phù hợp với mức giá bán ra. Cụ thể, số túi khí của xe chỉ còn lại 2 trong khi phiên bản Comfort có tới 4 túi khí và phiên bản Luxury là 6 túi khí. 

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh của xe cũng được rút gọn còn 4 loa và xe cũng không được trang bị camera 360 giả lập 3D như phiên bản Luxury.

Ngoài những thay đổi trên, nội thất xe vẫn giữ nguyên về thiết kế tương tự phiên bản Comfort như ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch có Appler CarPlay và Android Auto. 

MG ZS phiên bản giá rẻ cũng khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử cùng hàng ghế thứ 2 được trang bị cửa gió điều hòa và 2 cổng sạc USB. Ngoài ra, tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control vẫn được giữ lại trên phiên bản này. 

Phiên bản MG ZS tiêu chuẩn được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ I4 1.5L có khả năng sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150Nm. Kết hợp với đó là hộp số biến thiên vô cấp CVT. 

Xe cũng được trang bị những tính năng an toàn đáng chú ý như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi. Hiện tại, xe sẽ được phân phối tại các đại lý với 3 màu là trắng, đỏ và đen. 

Trước đó hồi đầu năm nay, MG ZS phiên bản nâng cấp nhập khẩu Thái Lan đã được giới thiệu tới khách hàng Việt. Theo đó, xe phân phối 2 phiên bản gồm Comfort với giá bán 569 triệu đồng và 619 triệu đồng cho phiên bản Luxury. 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, MG ZS phiên bản giá rẻ vừa được bổ sung mới đây sẽ có giá bán mềm nhất, ở mức 519 triệu. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất của Kia Seltos được bán với giá 599 triệu đồng, Ford EcoSport bán với giá 603 triệu đồng và Hyundai Kona là 619 triệu đồng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg zs

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe