Loạt sedan hạng B ồ ạt giảm giá sau khi hay tin Toyota Vios 2021 sắp về Việt Nam

10:29 | 25/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, các đại lý đã mạnh tay giảm giá cho các mẫu sedan hạng B sau khi hay tin "vua doanh số" Toyota Vios 2021 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin Toyota Vios 2021 sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp trong tháng 3 tới tại thị trường Việt Nam đã khiến các đối thủ trong cùng phân khúc hết sức e ngại. Trước đó, phiên bản này đã được giới thiệu tại các thị trường quốc tế như Philippines và Malaysia từ cuối năm 2020. 

Dù chưa xác định chính thức thời điểm ra mắt Toyota Vios 2021 tại thị trường Việt nhưng các đại lý đã sớm nắm bắt tình hình và mạnh tay giảm giá cho các mẫu sedan hạng B dịp cận Tết Nguyên đán để "vợt" khách. 

Theo đó, mẫu sedan Suzuki Ciaz đang được hưởng ưu đãi trước bạ 50% tương đương với 35 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ với giá trị lên tới 10 triệu đồng. Ngoài ra tại một số đại lý khác, khách mua Suzuki Ciaz còn được nhận thêm nhiều quà tặng phụ kiện đi kèm khác. 

Mẫu sedan Mitsubishi Attrage hiện cũng đang được các đại lý áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách mua Mitsubishi Attrage cũng sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng đi kèm. Nhờ đó, mẫu Attrage bản MT và CVT đang được giảm giá lần lượt là 19 và 23 triệu đồng. 

Khác với 2 mẫu sedan hạng B là Suzuki Ciaz và Mitsubishi Attrage, đối thủ "nặng ký" nhất của Toyota Vios là Hyundai Accent lại không tung ra bất kỳ chương trình ưu đãi hay giảm giá nào nổi bật. 

Tuy nhiên so với giá bán khi ra mắt, mẫu sedan này nhà Hyundai đang có giá bán giảm tới hàng chục triệu đồng và bán ra với giá đề xuất của hãng. Cách đây không lâu, Hyundai Accent đã bị đội giá bán lên tới 35 triệu đồng và xuất hiện tình trạng bán "bia kèm lạc" tại nhiều đại lý. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, phân khúc sedan hạng B đang là phân khúc "vàng" khi nhiều mẫu xe trong phân khúc này liên tục góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường mỗi tháng. Nổi bật trong đó phải kể đển "vua doanh số" Toyota Vios. 

Trong năm 2020 vừa qua, Toyota Vios đạt doanh số vô cùng ấn tượng với 30.251 xe bán ra và xếp ngay sau đó là mẫu sedan "ăn khách" nhà Hyundai - Hyundai Accent với doanh số 20.776 xe.

Dự đoán trong thời gian tới khi Toyota Vios 2021 phiên bản nâng cấp chính thức về Việt Nam, phân khúc sedan hạng B sẽ còn nhiều biến động hơn nữa trong năm mới 2021. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe