Khách hàng có thể mua ô tô bằng Bitcoin?

10:48 | 04/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bằng đồng tiền ảo Bitcoin, khách hàng tại Mỹ và Canada hoàn toàn có thể mua được ô tô khi đến với nhà bán lẻ trực tuyến HGreg.

Theo đó, có tới 30 cửa hàng của HGreg tại hai quốc gia là Mỹ và Canada cũng như 2 website của hãng chấp nhận khách hàng mua xe và thanh toán trực tuyến bằng Bitcoin. Khoản thu nhập này sẽ được giữ nguyên theo định dạng như khi thanh toán. 

Chủ tịch HGreg Group - ông John Hairabedian cho biết:"Chúng tôi muốn phát triển và nâng cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng nên đã đi đến quyết định này. Cung cấp cho họ một loạt phương thức thanh toán đa dạng là một phần của điều đó". 

Được biết, HGreg Group là một phần của HGregoire với hệ thống 30 đại lý xe mới và qua sử dụng khắp Canada và Mỹ. 

Vào tháng 12 năm ngoái, công ty đã thông báo mở rộng hoạt động ở khu bờ Tây nước Mỹ với việc đầu tư chủ yếu tại thành phố Los Angeles. 

Thế nhưng trên thực tế, công ty này đã thực hiện một vài giao dịch nhỏ với việc sử dụng đồng tiền số như một cách trải nghiệm nhằm kiểm tra cũng như đảm bảo quá trình mua bán diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. 

Như vậy từ tháng 3 này, khách hàng đồng thời là những nhà đầu tư Bitcoin tại Mỹ và Canada hoàn toàn có thể dùng đồng tiền ảo để mua một chiếc ô tô mà mình yêu thích với thủ tục rất nhanh gọn và chính xác. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe