Honda HR-V 2021 hé lộ nhiều hình ảnh ấn tượng trước ngày ra mắt chính thức

15:36 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh ấn tượng về nội thất Honda HR-V 2021 vừa tiếp tục được hé lộ với những cải tiến đáng kể, hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Honda HR-V 2021 thuộc thế thứ 3 của dòng xe này và sẽ được tiết lộ toàn bộ thiết kế vào ngày 18/2 tới. Đây cũng là lần đầu tiên Honda cho người dùng chiêm ngưỡng thiết kế bên trong cabin của chiếc SUV nhỏ gọn mới HR-V 2021. 

Tại Anh, Honda HR-V mới có sẵn phiên bản hệ thống truyền động hybrid e:HEV mới của hãng. Cùng với Honda Jazz, HR-V sẽ là một phần trong tầm nhìn của công ty về việc điện hóa tất cả các mẫu xe phổ biến ở châu Âu vào năm 2022. 

Tuy nhiên mới đây nhất, đoạn giới thiệu mẫu HR-V 2021 của Honda đã hé lộ cho người dùng biết thêm những thiết kế mới ở ngoại thất cũng như một số cải tiến công nghệ đáng kể trong nội thất. 

Trong đó có thể điểm đến như hệ thống thông tin giải trí mới giống với thiết bị mà hãng đã tiết lộ trước đó, lấy nguyên mẫu từ Mk11 Civic. 

Không những thế, bảng điều khiển khí hậu cảm ứng của HR-V thế hệ mới cũng sẽ được thay thế bằng một bộ mặt đồng hồ quay và theo đánh giá của điện thoại thông minh trong ảnh. Ngoài ra, HR-V 2021 cũng sẽ hỗ trợ ứng dụng từ xa chuyên dụng của Honda. 

Đặc biệt, Honda HR-V 2021 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Ngoài ra, ngoại thất của HR-V thế hệ thứ 3 cũng có những điểm đáng chú ý như thiết kế đầu xe, đèn pha, lưới tản nhiệt, kiểu dáng đuôi xe, cánh lướt gió,....

Hãng xe Honda cũng đã xác nhận rằng HR-V 2021 sẽ có hệ thống truyền động hybrid e:HEV mới. Hệ truyền động này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1,5 lít bốn xi-lanh tăng áp, hai mô-tơ điện và một gói pin lithium-ion nhỏ gọn. 

Động cơ xăng có khả năng cung cấp năng lượng cho các bánh xe thông qua hộp số một cấp và khóa ly hợp hoặc có thể được sử dụng như một máy phát điện. 

Trong thời gian tới, Honda có thể sẽ ra mắt HR-V trước tiên tại thị trường Nhật Bản và sau đó là những thị trường khác trên thế giới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe