Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tậu "xế hộp" gần chục tỷ chơi Tết

09:18 | 08/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi nhận được thưởng Tết "khủng" đồng thời được lên chức Giám đốc thương mại của công ty, Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh mạnh tay chi tiền tỷ tậu "xế hộp" đón Tết.

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã gây chú ý với giới truyền thông, báo chí khi mạnh tay tậu xế hộp hơn 8 tỷ đồng để đón Tết 2021. 

Lê Âu Ngân Anh không chỉ được biết đến với ngôi vị Hoa hậu Đại Dương năm 2017 mà còn đạt được vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa năm 2018.

Không những thế, cô hiện còn là một giảng viên thuộc một trường đại học ở Việt Nam đồng thời theo đuổi công việc làm MC và lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. 

Nhờ tài năng cũng như sự xinh đẹp của mình, mọi công việc của Lê Âu Ngân Anh đều phát triển rất thuận lợi và mới đây nhất, cô nàng đã được thăng chức lên làm Giám đốc thương mại của một công ty tư vấn đầu tư. 

Sau khi lên chức, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được số tiền thưởng Tết "khủng" và không lâu sau đó, cô nàng đã mạnh tay chi hơn 8 tỷ đồng để tậu chiếc xe sang Mercedes Maybach S450. Đây là chiếc xế hộp mà cô tự sắm với số tiền thưởng cùng khoản tiết kiệm trong năm qua. 

Chiếc Mercedes Maybach S450 người đẹp Ngân Anh vừa tậu thuộc thương hiệu xe sang của Đức với thiết kế ngoại thất hiện đại, ấn tượng cùng không gian nội thất sang trọng, tiện nghi và cao cấp. 

Mercedes Maybach S450 được thiết kế với 2 hàng ghế và 4 chỗ ngồi. Trong đó, 2 vị trí ghế ngồi phía sau có thiết kế độc lập theo kiểu thương gia. 

Hơn thế nữa, các ghế ngồi còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như mát xa, sưởi, ngả lưng chỉnh điện, đệm đỡ chân, tính năng làm mát,....

Sức mạnh của chiếc xế sang Mercedes Maybach S450 được mang đến từ khối động cơ V6, dung tích 3.0L có khả năng sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại 5.500 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 500 Nm tại 1.800 - 4.500 vòng/phút. 

Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mang đến khả năng bứt tốc nhanh, từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h. 

Được biết, chiếc Mercedes Maybach S450 mà Lê Âu Ngân Anh vừa sở hữu không phải là chiếc xe duy nhất mà cô đang có. Bởi nhiều lần trước đó, Ngân Anh đã sử dụng một chiếc siêu xe giá khoảng 5 tỷ để đi dự sự kiện. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe