Dàn xe sang trăm tỷ bất ngờ "hội ngộ" trong một hầm gửi xe ở Hà Nội

14:22 | 28/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Cư dân mạng mới đây đã được một phen "tròn mắt" với dàn xe sang trăm tỷ cùng xuất hiện trong một hầm gửi xe ở Hà Nội.

Dàn siêu xe, xe sang trị giá trăm tỷ cùng xuất hiện trong một tấm hình chụp ở hầm gửi xe của một chung cư tại Hà Nội khiến nhiều người choáng váng. Trong số đó có những dòng xe đắt đỏ thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới như Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,...

Hình ảnh đầu tiên chính là một chiếc Ferrari F12 Berlinetta. Hiện nay tại Việt Nam chỉ có tổng cộng 5 chiếc xe này và đây là một trong hai chiếc màu đỏ có mặt tại Hà Nội. Bên cạnh Ferrari F12 Berlinetta là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann. 

Hình ảnh tiếp theo khiến cư dân mạng không khỏi thích thú đó chính là bộ 3 chiếc Bentley bao gồm một chiếc Bentayga và hai chiếc Mulanne với tổng trị giá sau khi ra biển trắng có thể lên tới gần 100 tỷ đồng. 

"Căn hầm gửi xe trăm tỷ" này còn có sự xuất hiện của một chiếc Porsche Carrera 4, màu đỏ khá hiếm với giá trị cũng không hề nhỏ so với những chiếc xe còn lại. 

Nằm ở vị trí cách Porsche Carrera 4 không xa là chiếc Maserati Quattroporte không gắn biển số với thiết kế sang trọng và đẳn cấp. 

Range Rover cũng là cái tên được phát hiện trong căn hầm gửi xe này ở Hà Nội với ngoại thất được thiết kế hai tông màu. Nhiều người dự đoán chiếc xe này thuộc phiên bản cao cấp nhất là SVAutobiography với giá bán khoảng 17 tỷ đồng. 

Với số lượng xe và giá trị từng xe có trong căn hầm gửi xe ở chung cư này của Hà Nội đủ biết chủ nhân của những chiếc xe này giàu có cỡ nào và đây thực sự là căn hầm đáng giá trăm tỷ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe sang, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe