Các đại lý của Ford sẽ phải đầu tư tới 35.000 USD để có thể bán xe điện

15:53 | 20/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trong tương lai, các đại lý của Ford sẽ được yêu cầu thực hiện một số sửa đổi số, có thể tốn tới 35.000 USD để nhận được chứng nhận EV "thế hệ tiếp theo" của thương hiệu.

Trong đó, Ford nói rằng khoản đầu tư ban đầu là tự nguyện và sẽ bao gồm bộ sạc, thiết bị dịch vụ và lắp ráp. 

Đặc biệt, điều này sẽ ngày càng quan trọng hơn đối với các đại lý khi Ford tìm cách bán nhiều xe điện hơn. Chỉ trong tuần này, nhà sản xuất ô tô đã thông báo rằng họ hy vọng sẽ trở thành xe điện duy nhất ở châu Âu vào năm 2030. 

Mẫu xe chạy điện hoàn toàn của Ford sẽ được hoàn thiện và sớm được bán ra tại các đại lý trên thế giới
Mẫu xe chạy điện hoàn toàn của Ford sẽ được hoàn thiện và sớm được bán ra tại các đại lý trên thế giới

Ford không phải là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Mỹ yêu cầu các đại lý của mình đầu tư để bán xe điện vì trước đó Cadillac đã yêu cầu các đại lý của mình bỏ ra 200.000 USD để sửa đổi. 

Vì vậy, Cadillac được cho là đã cung cấp cho những đại lý chọn không nâng cấp đại lý của mình khoản mua lại lên tới 500.000 đô la. 

Đặc biệt, theo các báo cáo từ đầu năm nay cho thấy khoảng 150 đại lý của Cadillac đã chọn không nâng cấp và thay vào đó là bỏ những chiếc xe mới của thương hiệu ra khỏi đại lý của họ.

So với các đại lý của Cadillac, các đại lý của Ford sẽ dễ dàng hơn một chút. Theo đó, việc sản xuất F-150 chạy điện dự kiến sẽ được bắt đầu vào giữa năm 2022 và việc giao hàng Mach-E sắp bắt đầu mặc dù các cuộc kiểm tra chất lượng bổ sung đang bị chậm trễ. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe Ford, đại lý Ford

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe