Đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Kona giảm giá mạnh lên tới 50 triệu đồng

14:16 | 24/10/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tất cả 3 phiên bản của MG ZS đều được giảm giá sâu trong đợt này. Bản thấp nhất giờ chỉ còn giá bán tầm 480 triệu đồng.

Theo đó, 3 phiên bản của MG ZS giảm giá cao nhất tới gần 50 triệu đồng. Bao gồm 30-35 triệu đồng tiền mặt (50% trước bạ), bảo hiểm thân vỏ trị giá 7-12 triệu đồng và 10 triệu đồng phụ kiện.

Với đợt giảm này, người tiêu dùng có thể quy đổi bảo hiểm sang tiền mặt, tuy nhiên, phụ kiện sẽ tùy đại lý lựa chọn. Mức giá chênh lệch giữa các đại lý chủ yếu ở phần tiền mặt từ 3-7 triệu đồng.

Phiên bản có giá thấp nhất 519 triệu đồng nếu trừ hết chương trình khuyến mãi có thể đàm phán ở mức 475-483 triệu đồng. Cụ thể:

Phiên bản Giá niêm yết Giá bán Mức giảm
STD+ 519 480 39
COM+ 569 539 30
LUX+ 619 580 39

Kể từ khi quay trở lại thị trường Việt Nam, MG ZS được đánh giá là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đáng tiền nhờ thiết kế nội ngoại thất trẻ trung, di chuyển linh hoạt cùng khả năng vận hành ổn định.

MG ZS tiếp tục ưu đãi lớn tới tay khách hàng
MG ZS tiếp tục ưu đãi lớn tới tay khách hàng

MG ZS có chiều rộng 1,8m, thuộc nhóm tốt trong phân khúc, với chiều dài và chiều cao lần lượt là 4,3 m và 1,6 m. Đi cùng với đó là khoảng sáng gầm 170 mm. 

So với phiên bản tiền nhiệm, MG ZS 2021 có cụm lưới tản nhiệt viền chrome bắt mắt hơn. Nằm chính giữa cụm đầu xe là biểu tượng MG nổi bật. Một nâng cấp quan trọng khác là cụm đèn pha LED gương cầu với dải đèn LED chạy ban ngày độc đáo.

Về trang bị an toàn, MG ZS được trang bị nhiều công nghệ an toàn tân tiến cùng hệ thống bảo vệ đồng bộ như phanh tay điện tử (EPB), hệ thống giữ phanh tự động (AVH), chống bó cứng phanh (ABS). Mẫu xe này cũng được trang bị công nghệ phân phối lực phanh điện tử (EBD), phanh khẩn cấp (EBA), khởi hành ngang dốc (HHC) và đổ dốc (HDC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (SCS)…

Tại Việt Nam, MG ZS đang đối mặt với nhiều đối thủ mạnh như Kia Seltos hay Hyundai Kona. Trong thời gian tới, ngoài đối thủ trong phân khúc, ZS cũng sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ trong tầm tiền như Kia Sonet hay Toyota Raize.

Khám phá chi tiết thông số, hình ảnh & đánh giá MG ZS

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg zs, ưu đãi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe